Real vẫn vượt qua kỉ lục ghi bàn "khủng" của Barca dù chỉ có 1 điểm

Real Madrid dù bị Las Palmas chia điểm đêm qua nhưng vẫn kịp ghi dấu ấn vào lịch sử La Liga với tư cách đội có được chuỗi ghi bàn liên tiếp lâu nhất.
·         nhung ban thang hay nhat

Cụ thể, Kền kền trắng đã chạm tới cột mốc 45 trận ghi bàn liên tục trên mọi đấu trường, kỉ lục với một đại diện đến từ La Liga. Cần phải biết được, thành tích vô tiền khoán hậu này trước đó được kình địch của Real là Barcelona tạo dựng (44 trận). Isco và Cristiano Ronaldo (cú đúp) là những người ghi bàn cho Real trong trận đấu với Las Palmas.

Isco đóng góp 1 bàn thắng cho Real. 

Sau trận hoà vô cùng đáng tiếc, hậu vệ Marcelo đã nên tiếng: "Đây là một trận đấu vất vả ngoài dự kiến. Chúng tôi phải cải thiện nhiều thứ và phải tiếp tục nỗ lực chiến đấu. Trước trận, cả đội đã trao đổi cùng nhau và quyết tâm không để rơi điểm, tuy nhiên rồi chuyện gì đến cũng đến."


Với trận hoà này, Real đã bị Barca xếp trên trên bảng xếp hạng La Liga khi khoảng cách là 1 điểm, tuy nhiên Kền kền trắng vẫn thi đấu kém một trận. Ở loạt trận cùng giờ, Barca vượt qua đối thủ với tỷ số huỷ diệt 6-1 trước Sporting Gijon nhờ những pha lập công của Lionel Messi, Luis Suarez (cú đúp), Paco Alcacer, Neymar và Ivan Rakitic.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét