Guardiola quyết xong xong tương lai Joe Hart

Các cổ động viên Manchester City, những người luôn dành tình cảm cho thủ thành Joe Hart có lẽ sẽ rất buồn sau khi nghe bài phỏng vấn vừa qua của Pep Guardiola.

·         nhưng ban thang dep
·         nhung ban thang dep mat

"Tôi đang rất an tâm với Claudio Bravo và Willy Caballero," Pep Guardiola trả lời phỏng vấn báo chí, trước thềm trận chạm trán với Huddersfield tại FA Cup. Khi được hỏi về tương lai của Joe Hart - thủ thành hiện đang thi đấu cho Torino theo dạng cho mượn, Pep Guardiola thừa nhận Joe Hart 'không có chỗ đứn tại sân Etihad.

 Joe Hart hết cửa tại Man City

"Chúng ta sẽ nói (về tương lai của Joe Hart) khi mùa giải khép lại," Pep Guardiola phân tích tiếp. "Nhưng tôi tin tưởng cả hai thủ môn mà tôi đang sở hữu trong đội hình và đến cuối mùa, tôi không chỉ quyết định vị trí thủ môn, mà còn mọi vị trí khác trong đội hình."


Sau khi Bravo phạm nhiều sai lầm, thủ thành Caballero đã được chọn thay thế cho Manchester City mọi trận đấu kể từ cuối tháng 1. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là khi được hỏi liệu Pep Guardiola có sử dụng tiếp Claudio Bravo và Willy Caballero trong mùa giải tới hay không, Pep Guardiola đã trả lời phóng viên của The Guardian là 'có'.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét