Gabriel Jesus cười tươi, CĐV Man City đứng ngồi không yên

Khá hạnh phúc và vui vẻ sau ca phẫu thuật kéo dài ở Barcelona, nhưng ngôi sao trẻ Gabriel Jesus của Manchester City lại khiến nhiều cổ động viên nhớ đến anh.
·         giai vo dich tay ban nha

Theo các thông tin từ báo chí Anh, ca phẫu thuật của Gabriel Jesus đã diễn ra đúng theo dự kiến, và cầu thủ này đang trở về Manchester City để tiếp tục hồi phục. Cầu thủ người Brazil đã trải qua ca phẫu thuật tại một bệnh viện ở thành phố Barcelona, nơi anh đã nhận được sự chăm sóc đặt biệt của bác sỹ Ramon Cugat, người được Pep Guardiola đánh giá cao.

 Gabriel Jesus trên trang Instagram cá nhân

Trên trang Instagram cá nhân vào tối qua (19/02, theo giờ Việt Nam), Gabriel Jesus cũng đã chia sẻ bức ảnh với dòng trạng thái thông báo ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp và đang trên đường phục hồi. Theo báo chí Anh, nhanh nhất là 2 tháng Gabriel Jesus mới có thể ra sân thi đấu lại. Nếu mọi chuyện nghiêm trọng hơn, thì khoảng thời gian phải kéo dài ra 3 tháng.


Cũng trong bài phỏng vấn vừa qua về tình trạng của chân sút 19 tuổi, Pep Guardiola cũng đã thừa nhận khả năng tiền đạo này có thể nghỉ hết mùa. "Cậu ấy sẽ trở lại khi hồi phục," Pep Guardiola trả lời phỏng vấn báo chí. "2 hoặc 3 tháng gì đó. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ nghỉ đến hết mùa."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét