"Chelsea vẫn cần có được 29 điểm để vô địch"

HLV Antonio Conte tỏ rõ đầy toàn tính, dù sau chiến thắng 3-1 trước Swansea, Chelsea đang ngày một tiến sát chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh.
·         giai vo dich tay ban nha

Đêm qua, Chelsea tiếp tục thể hiện được vị thế của mình với thắng lợi 3-1 ấn tượng trước Swansea nhờ các pha lập công của Cesc Fabregas, Pedro và Diego Costa. Lúc này, họ đã cách xa đội xếp thứ 2 là Man City đến 11 điểm. Dù Ngoại hạng Anh chỉ còn 12 vòng đấu nữa là khép lại, HLV Conte vẫn đòi hỏi rất cao
 Chelsea không hề ngủ quên sau chiến thắng.

Vị chiến lược gia người Italia cho biết sau trận đấu: "11 điểm không nói lên toàn bộ đội bóng. Các đội bóng khác đều sẽ làm hết khả năng của mình. Chúng tôi cần 29 điểm để chắc chắn sử hữu ngôi vô địch. Số điểm đó là rất nhiều. Còn đến 12 trận đấu nữa, và tôi nhắc lại điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục làm việc theo cách này. Các cầu thủ cần nỗ lực hết sức.

Thật không dễ để có được sự tập trung cho cuộc đua này. Nhưng tôi có rất nhiều cầu thủ từng vô địch. Họ biết rõ mình cần thực hiện kế hoạch ra làm sao để có được danh hiệu. Tôi thật may mắn khi có những cầu thủ như vậy trong đội hình."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét