Griezmann gửi thông điệp tới Man Utd, sau khi xác lập cột mốc mới

Antoine Griezmann đã có được cột mốc mới cho Atletico Madrid, đồng thời nhanh chóng gửi thông điệp ratas mạnh mẽ đến cho Manchester United.

Trận chạm trán Bayer Leverkusen trong khuôn khổ vòng 16 đội UEFA Champions League, đương kim á quân Atletico Madrid đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp của mình khi hạ gục đối thủ với tỷ số 4-2 ngay tại sân khách, BayArena.
 Griezmann tuyên bố hạnh phúc ở Atletico.

Cá nhân Antoine Griezmann trận này đã sở hữu cho mình 1 bàn thắng, nâng tổng số pha lập công tại Champions League trong màu áo Atletico Madrid lên con số 13, qua đó trở thành chân sút hàng đầu của lịch sử CLB ở giải đấu này (vượt qua kỷ lục cũ của Luis Aragonés với 12 bàn).


Sau trận đấu, Antoine Griezmann cười rất tươi, anh rất mãn nguyện và tuyên bố muốn ghi thêm nhiều dấu ấn nữa trong màu áo Atletico Madrid. Phát biểu này chẳng khác nào 'nhát dao' cứa vào tham vọng sở hữu anh của Manchester United.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét