Chờ xem 2 sao trẻ U23 VN bùng nổ tại Hàng Đẫy

Hà Nội đối đàu với đồi thủ nhiều duyên nợ Đà Nẵng vốn không phải cặp đấu dành cho những khán giả đam mê tỷ số, nhưng bỗng trở nên kịch tính hơn khi có 2 niềm hy vọng SEA Games: Quang Hải và Đức Chinh.
·         xem da bong truc tiep hom nay
·         xem bong da hom nay truc tiep
·         video bàn thắng đẹp

Cả Quang Hải và Đức Chinh đều có tham gia thi đấu trong trận thắng 3-0 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia hôm 7/2 trên sân Thống Nhất. Dù không thật sự thi đấu bùng nổ, họ vẫn là những cái tên được HLV Hữu Thắng và những cánh tay không thể thiếu của ông theo dõi sát sao.

Ở trận đấu đó, Hà Đức Chinh chỉ được góp mặt sân khi thời gian còn rất ít và không có nhiều cơ hội phô diễn tố chất của mình. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ anh mới lên tập trung cùng cả đội, sau khi đã bung hết thể lực cho Đà Nẵng ở Cúp quốc gia (ghi 3 bàn).

 Hà Đức Chinh (áo cam) sẽ là tiền đạo chủ lực của U20 Việt Nam tại World Cup U20 2017. Ảnh: Quốc Bảo.


Tính thêm cả V.League 2017, Đức Chinh đã sở hữu tổng cộng cho mình 6 bàn thắng từ đầu mùa bóng. Đó là thành tích cực kỳ ấn tượng của một chân sút mới 20 tuổi, trong bối cảnh các đội bóng hầu hết đều dùng tiền đạo ngoại.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét