Khi HAGL thiếu chia khóa... Tuấn Anh!

Khi Tuấn Anh không thể ra sân, đội bóng phố Núi dường như là một kho báu nhưng không có chìa khóa để kích hoạt nó. Và, cũng bởi thiếu điều đó HA.GL đang có khởi đầu đáng thất vọng.
·         nhưng ban thang dep
·         nhung ban thang dep mat

Rằng hay thì cũng có hay
Thực tế, việc đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn gục ngã cả 2 trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới không phải là điều gì quá bất ngờ, hay quá phải bận lòng.

Bởi trong quá khứ mới đây, chuyện đội bóng của bầu Đức thua từ cúp QG đến V-League 5 trận liên tiếp thì gục ngã trước Đà Nẵng rồi Hải Phòng cũng là thường.

Gỗ mất phương hướng khi thiếu một nhạc trưởng chia bài ở giữa sân.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất cho fan của đội bóng phố Núi là họ chơi ngang bằng với đối thủ, thậm chí đã chơi rất ấn tượng và thời gian kiểm soát bóng vẫn là rất cao như thường thấy trước Hải Phòng mà một ví dụ.

Chẳng những thế, đoàn quân của cựu thủ thành đội bóng phố Núi còn là những người khai thông thế bế tắc của trận đấu, đồng thời có được khá nhiều cơ hội ăn bàn về phía đội bóng đất Cảng.


Nhưng độ non về kinh nghiệm, cũng như trước một Hải Phòng có Stevens, hay Fagan, Văn Thắng quá đột biến khiến HA.GL đã phải nhận thất bại sát nút ngay trên sân nhà ở vòng đấu thứ 2 hồi cuối tuần.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét