Illarramendi phản ứng gay gắt đòi trọng tài phải đuổi Messi

Tiền vệ Illarramendi rất không đồng tình với phán quyết của trọng tài Gonzalez Gonzales ở trận Real Sociedad gục ngã trước Barcelona 0-1 tại cúp Nhà vua hôm 20/1.
·         giai bong tay ban nha
·         tin moi bong da viet nam

"Messi... dường như luôn có thế lực vô hình giúp siêu sao này "kháng" thẻ vàng," Illarramendi cho biết sau cuộc đối đầu trên sân Anoeta.

Tiền vệ người Tây Ban Nha vô cùng không hài lòng vì trọng tài bỏ qua tình huống Lionel Messi ngăn cản cầu thủ Real Sociedad thực hiện pha đá phạt nhanh. Nếu dính thêm thẻ vàng vì hành động đó, số 10 sẽ chấp nhận thẻ đỏ bởi trước đó đã nhận thẻ phạt trong hiệp 1. 
 Illarramendi cho rằng Messi phải bị đuổi khỏi sân trong trận đấu thuộc cúp Nhà vua.Ảnh: Getty Images. 

Việc trọng tài Gonzalez Gonzales không đưa án phạt với Messi cũng làm cổ động viên chủ nhà tỏ ra không hài lòng. Họ trút giận lên trọng tài. Theo Sport.es, tờ báo có trụ sở đặt tại Catalan cho rằng Illarramendi bóng gió việc Messi luôn có thế lực bênh vực tại La Liga khiến cầu thủ này ít khi dính thẻ.


Trong khi đó, báo AS còn dùng từ "hàng rào chống thẻ" để diễn ra lại cách Illarramendi phàn nàn trọng tài không dám đuổi Messi. "Một lần như thế, suốt đời như thế," cựu sao Real Madrid nói về việc tiền đạo người Argentina chưa từng phải nhận thẻ đỏ tại La Liga.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét