Nghịch lý trong tốc độ 'bạo chi' của Man City

The Sun dùng từ “ngông cuồng” để giễu cợt Man City. CLB bỏ ra nửa tỷ bảng cho 42 tân binh trong 5 năm qua và chỉ 1 người trong số đó thi đấu đúng kỳ vọng.
·         xem bong truc tiep hom nay

Gục ngã 0-4 của Man City trước Everton cuối tuần rồi chưa đeo bám gã nhà giàu nước Anh. Gục ngã đó trở thành đề tài để cánh truyền thông chê bai kẻ thất bại thực thụ. Họ có Pep Guardiola nổi tiếng, một ông chủ Trung Đông có nguồn lực tài chính mạnh, nhưng sau cùng lại để Everton dìm xuống bùn.

Lật lại lịch sử từ năm 2011, Man City chấp nhận đầu tư 569 triệu bảng cho hoạt động chuyển nhượng khi mang về 42 cầu thủ mới. Thật đáng tiếc khi, chỉ Sergio Aguero đáng xem nhất lúc này. "Họ đã thua hoàn toàn. Đó cũng không phải cách làm bóng đá hay," The Sun viết.
 The Sun bình luận Aguero là bản hợp đồng thành công nhất của Man City trong hơn 5 năm qua. Ảnh: Getty Images.

Mùa này, những bản hợp đồng đình đám của Man City bỗng dưng muốn biến mất ở thời điểm quan trọng. Kevin de Bruyne, trị giá 54 triệu bảng, đã không nổ súng trong 3 tháng qua. Raheem Sterling, 49 triệu bảng, mới có 1 bàn từ tháng 9. Otamendi (31,7 triệu bảng) hay Mangala (31,9 triệu bảng) vẫn chưa cho thấy phẩm chất ngôi sao.


Trong khi đó, bộ tứ Nolito, John Stones, Claudio Bravo và Leroy Sane đã buộc đội nhà 115,3 triệu bảng. Những gì họ mang lại không đáp ứng được sự mong đợi của mọi người. Đáng lý với bộ não Pep Guardiola và những quân bài trong tay, tình cảnh đội bóng chắc chắn không phải ở thế bám đuổi tại Premier League.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét