Chỉ còn 1 đội bóng chưa biết thua ở châu Âu

Sau khi gục ngã với tỷ số 1-2 của Real Madrid trước Sevilla đêm qua, Hoffenheim là CLB duy nhất vẫn chưa để thua tại top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
·         những bàn thắng đẹp
·         nhung bang thang dep
·         xem bong da hom nay truc tuyen

 Hoffenheim (áo xanh) vẫn bất bại cho đến thời điểm này.

Tại Ramon Sanchez Pizjuan, Cristiano Ronaldo đã có pha lập công giúp Real Madrid dẫn trước. Nhưng chỉ trong khoảng 5 phút cuối, Sevilla đã có cuộc lội ngược dòng thần thánh nhờ pha phản lưới nhà của Sergio Ramos phút 85 và bàn ấn định tỉ số 2-1 của Stevan Jovetic phút 90.

Như vậy, Real Madrid đã kết thúc chuỗi 40 trận không thua đáng nể mà họ duy trì từ tháng Tư năm ngoái. Và lúc này, tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu gồm La Liga, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, Ligue 1, Serie A thì chỉ còn CLB duy nhất vẫn làm được điều đó, đó là Hoffenheim. Đội bóng của HLV Julian Nagelsmann hiện đang sở hữu bị trí thứ 6 trên BXH Bundesliga, và cũng chỉ thắng có 6 trận sau 16 lần ra sân.


Có lẽ không nhiều người có thể hình dung, Nagelsmann chỉ mới 30 tuổi. Ông là người trẻ nhất, thú vị nhất đang chèo lái một CLB tại Bundesliga mùa này. Từng có biệt danh tiểu-Mourinho, nhưng những gì Nagelsmann làm được còn đáng để nhắc đến nhiều hơn thế. Dù sao, nhiệm vụ của Nagelsmann trong thời gian còn lại của mùa bóng là rất khó khăn, khi ông vừa mất đi 2 trụ cột là Sebastian Rudy và Niklas Sule vào tay Bayern Munich.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét