Man United móc túi 40 triệu bảng sang Pháp tìm người trám chỗ Schneiderlin

Theo Daily Star, Man United đã chấp nhận bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao Monaco, Tiemoue Bakayoko.
·         video nhung ban thang dep

 Tiemoue Bakayoko là tài năng đầy triển vọng của Monaco.

Tiemoue Bakayoko năm nay bước sang 22 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm đẳng cấp tại Ligue 1 mùa này. Anh đang có những màn trình diễn chói sáng góp vào thành công đáng đươc tự hào của Monaco.

Bakayoko sở hữu thể lực, thể hình ấn tượng để có thể tranh chấp tay đôi, không chiến. Tắc bóng, rê bóng cũng là điểm mạnh của ngôi sao trẻ người Pháp. Bakayoko còn cho thấy mình phù hợp với mọi vị trí trên sân khi đã ghi được 2 bàn thắng sau 16 trận mùa này.

Man United vừa bán Morgan Schneiderlin cho Everton, và họ xem xét Bakayoko là phương án dự phòng hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chỉ thực hiện thương vụ này trong mùa Đông, bởi HLV Jose Mourinho đã tạm yên tâm với khu trung tuyến của mình hiện tại.


Ngoài Man United, Chelsea cũng tỏ rõ mong muốn chiêu mộ Bakayoko. Một lợi thế cho các đội bóng Anh là cách đây chưa lâu, Bakayoko đã ngỏ ý muốn cập bến một đội bóng tại Ngoại hạng Anh thi đấu sau khi kết thúc mùa bóng này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét