Wenger đối mặt án phạt thích đáng

Vị thuyền trưởng CLB Arsenal đã có những hành động không đẹp mắt vào tổ trọng tài trong trận tiếp đón Burnley vào đêm qua.
·         những bàn thắng đẹp
·         nhung bang thang dep
·         xem bong da hom nay truc tuyen


 Wenger và trọng tài thứ 4 Anthony Taylor

Huấn luyện viên trưởng Arsenal Arsene Wenger đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt thích đáng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau hành vi không đẹp mắt gì mấy với các trọng tài ở trận đấu tiếp đón Burnley tại Ngoại hạng Anh đêm qua. Thậm chí theo báo chí Anh, chiến lược gia người Pháp đã có hành động đẩy ngã trọng tài thứ 4 Anthony Taylor.

Ngay trong bài phỏng vấn sau trận đấu, huấn luyện viên Arsene Wenger đã lên tiếng rất ân hận về vì hành vi của mình. Tuy nhiên theo báo chí Anh, không loại trừ khả năng FA sẽ có một án phạt thích đáng dành cho huấn luyện viên người Pháp.

Trở lại trận đấu đêm qua, Wenger đã tỏ ra không hài lòng khi trọng tài Jon Moss thổi penalty cho Burnley ở phút bù giờ 90+3. Trước đó Granit Xhaka cũng đã bị trọng tài này truất quyền thi đấu khỏi sân. Vì những hành vi quá khích của mình, Wenger đã bị trọng tài Jon Moss đuổi khỏi băng ghế chỉ đạo.

Cũng theo báo chí Anh, không loại trừ khả năng Wenger sẽ phải chịu án phạt từ 2-4 trận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét