Real bại trận, Ronaldo vẫn được ghi danh trên chấm 11m

Với pha lập công từ chấm 11m trong lần gục ngã 1-2 của Real Madrid trước Sevilla, Cristiano Ronaldo đã san bằng kỉ lục ghi bàn từ những pha lập công penalty của huyền thoại Hugo Sanchez.

Bàn thắng của Ronaldo không đủ để giúp Real thoát thua.

Phải hành quân đến Ramon Sanchez Pizjuan, Real Madrid đã gặp quá nhiều bất lợi. Mãi đến phút 67, họ mới có bàn mở tỉ số nhờ pha ghi bàn của Cristiano Ronaldo trên chấm 11m. Nhưng chỉ trong khoảng 5 phút cuối, Sevilla đã ngược dòng không thể tin nổi nhờ pha phản lưới nhà của Sergio Ramos phút 85 và bàn ấn định tỉ số 2-1 của Stevan Jovetic phút 90.

Thống kê cho thấy Ronaldo đã sở hữu cho mình 56 bàn thắng từ chấm 11m tại La Liga, san bằng kỉ lục mà huyền thoại Hugo Sanchez đã sở hữu từ trước đây. Và rõ ràng, khả năng CR7 trở thành tay sút penalty xuất sắc nhất lịch sử La Liga mọi thời đại chỉ còn là vấn đề thời gian sớm hay muộn thôi.

Dù sao, Ronaldo cũng không thể hạnh phúc với kỉ lục này, bởi anh vẫn thường xuyên bị châm biếm là Penaldo. Không chỉ vậy, với lần gục ngã trước Sevilla, Real Madrid của anh đã kết thúc chuỗi 40 trận bất bại đáng nể.


Với thắng lợi trước Real Madrid, Sevilla đã sở hữu vị trí thứ 2 trên BXH La Liga, với 1 điểm ít hơn Kền kền trắng, và 1 điểm nhiều hơn Barcelona. Đó là thành tích đáng khen ngợi của đội chủ sân Sanchez Pizjuan.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét