Nice bị cầm chân, Monaco đòi lại ngôi đầu nhờ hiệu suất 3 bàn/trận

Gần như ngay sau khi bị Nice bị Metz cầm hòa, Monaco đã vượt qua đối thủ với tỷ số hủy diệt 4-1 trước Marseille để lên ngôi đầu BXH Ligue 1.
·         xem da bong truc tiep hom nay
·         xem bong da hom nay truc tiep
·         video bàn thắng đẹp

 Niềm vui của Falcao và đồng đội.

Ngay khi loạt trận lượt về diễn ra, cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1 đã hứa hẹn đầy kịch tính. Hôm qua, PSG đã vượt qua đối thủ nhọc nhằn 1-0 trước Rennes để áp sát Nice. Còn hôm nay, Monaco đã làm rất tốt để hạ gục nhà vô địch lượt đi.

Nice là một đội bóng chơi sở trường về phòng ngự. Bởi thế, khi chạm trán Metz, một đội bóng cũng chơi phòng ngự phản công, họ đã gặp quá nhiều sự kháng cự. Ở một trận đấu mà cả chủ lẫn khách đều không tạo ra nhiều lợi thế, kết quả hòa là điều không quá bất ngờ.

Thống kê cho thấy Nice làm chủ trận đấu đến 61% ở trận này, nhưng chỉ sở hữu có 2 pha dứt điểm đi đến trúng khung thành đội khách. Trong khi đó, Metz chỉ cầm bóng 39%, nhưng tạo ra số cú sút và cơ hội nhiều hơn cả Nice.


Và Monaco đã tận dụng thời cơ sắc bén trong chuyến làm khách của Marseille để vượt qua đối thủ với tỷ số 4-1. Monaco đã nhập cuộc đầy lạc quan và chỉ trong 20 phút đầu, đội bóng Công quốc đã sở hữu cho mình 2 bàn dẫn trước do công của Lemar và Falcao. Rolando giúp Marseille có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 28, nhưng cú đúp của Bernardo Silva sau đó đã kiếm được 3 điểm trọn vẹn cho đội khách.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét