Ngưỡng mộ Zidane, Nasri "bóng gió" chuyện cập bến Real

Tiền vệ của Sevilla, Samir Nasri bày tỏ sự đáng kính đến HLV Zinedine Zidane, đồng thời khao khát được thi đấu dưới trướng của ông thầy người Pháp.
·         video ban thang dep
·         truc tuyen bong da anh hom nay

Nasri bày tỏ sự ngưỡng mộ với Zidane. Ảnh: Goal. 

Đêm qua, Real Madrid đã chính thức xác nhận đạt cột mốc 40 trận không thua trên mọi đấu trường sau trận hoà 3-3 trước Sevilla tại Cúp Nhà Vua.

Tiền vệ người Pháp đã tặng những lời có cánh cho Zidane trước khi trận đấu bắt đầu. Chia sẻ với báo giới, Nasri cho biết: "Dĩ nhiên tôi rất khao khát được làm việc cùng ông ấy. Điều đó có nghĩa tôi sẽ chơi bóng cho Real Madrid. Hiếm khi có một cầu thủ vừa đá bóng giỏi, vừa có thể trở thành một HLV suất chúng. Sự nghiệp của Zidane vô cùng đáng tự hào.

Trong 32 trận đầu tiên, ông ấy đã đối đầu với Pep, Pellegrini và Mourinho. Ông ấy đã giành được chức vô địch Champions League và hiện đang dẫn đầu BXH La Liga với chuỗi trận không biết đến bại trận. Ông ấy đang có một mùa giải chưa từng xuất hiện trong lịch sử."

Bản thân Nasri cũng bày tỏ sự bái phục khi nói về tiền vệ Andres Iniesta của Barcelona: "Tôi nghĩ anh ấy là tiền vệ suất chúng vào lúc này. Nếu ai muốn so sánh tôi với anh ấy, đó là vinh dự của tôi."


Kể từ khi chia tay Man City và gia nhập Sevilla vào đầu mùa giải này, Nasri đã có một phong độ vô cùng đáng khen, đóng vai trò quan trọng trong hệ thống của HLV Jorge Sampaoli.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét