Đăng quang Premier League ám ảnh sao Chelsea

Chức vô địch Premier League luôn là nỗi ám ảnh không thể quên đối với trung vệ David Luiz.
·         bong da giai tay ban nha
·         tin bong da viet nam moi nhat

Sau một mùa giải đánh mất mình, The Blues đã trở lại dưới sự chèo lái của của HLV Antonio Conte. Theo đó, Chelsea đã sở hữu vị trí trên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh rất lâu ở mùa giải này và đang có cơ hội tự quyết quyền bước lên ngôi vô địch khi đang hơn Tottenham 4 điểm.


 Luiz ám ảnh chức vô địch NHA.

David Luiz từng là thành viên trong đội trở thành tân vương Champions League, Europa League và FA Cup với Chelsea nhưng chưa từng có cơ hội dâng cao chức vô địch Premier League. Chính vì thế, trung vệ này đang rất khao khát hoàn tất mục tiêu này.

Chia sẻ với báo giới, Luiz cho hay: "Tôi đã sở hữu rất nhiều danh hiệu với Chelsea và đã trở thành một phần lịch sử trong giai đoạn hạnh phúc nhất của đội bóng. Thời điểm đó tôi nghĩ là thích hợp để chia tay đội bóng do đó, tôi không hề hối tiếc.


Tuy nhiên, trong bóng đá mọi thứ thay đổi chỉ trong 1 khoảnh khắc. Vô địch Premier League luôn là khát khao rất lớn đối với cá nhân tôi. Chúng tôi sẽ làm việc không biết mệt mỏi để biến giấc mơ này trở thành hiện thực." 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét:

  1. nha cai k8 và Bet88, Bet168 là các trang web cá độ bóng đá uy tín nhất 2018. Đây là những nhà cái uy tín nên chơi nhất hiện nay. Chuyên mục này cung cấp các bài đánh giá K8 chi tiết, giúp bạn tìm hiểu sự thật về việc K8 lừa đảo có đúng không

    Trả lờiXóa