Conte chịu chi khủng vì bộ đôi Roma

Theo tin từ The Sun, Chelsea sẽ làm tất cả để mang về Stamford Bridge bộ đôi ngôi sao Radja Nainggolan và Antonio Rudiger của Roma trong kì chuyển nhượng tới đây.
·         video ban thang dep
·         truc tuyen bong da anh hom nay


Sau vượt qua đối thủ với tỷ số 3-0 trước Middlesbrough rạng sáng nay, Chelsea chỉ còn cách ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 3 điểm nữa mà thôi. Và để viết tiếp chuỗi trận thăng hoa trong mùa tới, họ buộc phải mạnh tay chiêu mộ những cầu thủ chất lượng, trước nguy cơ không có sự phục vụ của Digeo Costa, Eden Hazard. Đây cũng là tuyên bố của HLV Antonio Conte cách đây chưa lâu.

 Conte chi lớn vì bộ đôi Roma Radja Nainggolan và Antonio Rudige.

Khi đội trưởng John Terry quyết định chia tay Stamford Bridge sau mùa này, hàng thủ Chelsea sẽ rất thiếu chiều sâu. HLV Conte buộc phải bổ sung quân số và cái tên được ông chú ý đến là Antonio Rudiger.

Rudiger năm nay 24 tuổi, từng được Chelsea quan tâm đến khi còn khoác áo cho Stuttgart. Tuyển thủ Đức có lối chơi máu lửa, lại sở hữu thể hình lí tưởng (cao 1m90), hứa hẹn sẽ rất phù hợp với môi trường Ngoại hạng Anh cũng như phong cách thi đấu Chelsea lúc này.


Trong khi đó Nainggolan 29 tuổi, là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng. Ngôi sao người Bỉ được biết đến ở khả năng công thủ toàn diện, khả năng tắc bóng và sút xa tuyệt vời. Anh là cái tên được rất nhiều CLB khao khát và là mục tiêu mà HLV Conte nhắm đến từ lâu. Để có trong tay 2 ngôi sao Rudiger lẫn Nainggolan, Chelsea phải bỏ ra không dưới 70 triệu bảng.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét