Vừa lên tuyển, sao trẻ Brazil đã muốn làm Messi 'tắt điện'

Sau một mùa giải nổi bật cùng Monaco tại Ligue 1, Jemerson đã được tưởng thưởng bằng việc được gọi vào ĐTQG Brazil.
Ngay đúng vào dịp Selecao chuẩn bị có trận giao hữu với Argentina, Jemerson đang đứng trước cơ hội đối đầu trực diện với Lionel Messi trên sân cỏ. Anh đã có những chia sẻ hết sức vui mừng về cơ hội này.

Trên tờ Goal, Jemerson cho biết: “Cảm xúc quá đặc biệt khi được gọi vào tuyển Brazil. Chúng tôi thi đấu tốt mỗi ngày tại Monaco và đây là phần thưởng rất lớn nhưng cũng vô cùng xứng đáng.”

Đối thủ trong trận giao hữu vào ngày 9 tháng 6 của Brazil là Argentina và đối thủ của riêng Jemerson rất có thể là Messi. Anh nói thêm: “Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử và thi đấu với anh ấy là một vinh dự.
Sẽ tốt hơn nếu được làm đồng đội của Messi, nhưng hiện tại là không thể. Nếu tôi có cơ hội ra sân và đối đầu với anh ấy, tôi sẽ cố gắng để phong tỏa Messi và không cho anh ấy làm được nhiều điều trước Brazil.”


Mùa này, Jemerson đã có 45 trận thi đấu cho Monaco trên mọi mặt trận và cùng đội bóng nâng cao chức vô địch Ligue 1 đầy xứng đáng.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét