TRANH CÃI: Real Madrid lên ngôi vương nhờ... trọng tài?

Real Madrid sắp đăng quang La Liga sau khi vượt qua Celta Vigo đêm qua, tuy nhiên trọng tài lại đóng vai trò quan trọng trong kết quả nói trên
·         chuyen nhuong bong da y
·         tin tuc bong da y moi nhat
·         tin moi ve bong da y

Phút 63, khi tỷ số đang là 2-0 cho Real Madrid, tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo có tình bị truy cản trong vòng cấm Real Madrid. Rất nhanh chóng, ông vua áo đen điều khiển trận đấu Juan Martinez Manuera rút thẻ vàng cho cựu cầu thủ Liverpool, vì lỗi cố tình ăn vạ.

Tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo có tình huống ngã trong vòng cấm Real Madrid
Điều quan trọng hơn, đây đã là thẻ vàng thứ hai của Aspas ở trận này (anh nhận thẻ vàng ở hiệp 1). Celta Vigo không chỉ không được hưởng một quả penalty, mà còn mất luôn 1 người trên sân. Đây là bước ngoặt quan trọng của trận đấu.

Video tình huống ngã của Aspas:

Theo cựu trọng tài danh tiếng Andujar Oliver, người đang là bình luận viên cho tờ MARCA, trọng tài Juan Martinez Manuera đã sai chắc chắn trong tình huống nói trên. Sergio Ramos đã truy cản trái phép với Iago Aspas, và Celta Vigo xứng đáng được hưởng 1 quả 11m. Trung vệ của Real đã đá vào chân phải Aspas, khiến cầu thủ ngã ngay lập tức xuống sân.


Bên cạnh đó, Andujar Oliver cũng nói rõ tình huống dẫn đến thẻ vàng của Aspas trong hiệp 1. Cầu thủ Celta Vigo và cá nhân Aspas tranh cãi máu lửa với trọng tài, cho rằng Raphael Varane đã để chạm tay trong vòng cấm.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

1 nhận xét: