"Ngán" Lacazette, Torres đốc thúc Atletico gia hạn hợp đồng

Tiền đạo Fernando Torres cho biết bản thân anh muốn được gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid. Tuy nhiên đến thời điểm này CLB vẫn chưa cho thấy động thái tích cực nào.
Hợp đồng của Torres sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chân sút 33 tuổi này không còn là một phần quan trọng của Atletico khi HLV Diego Simeone ưu ái Antoine Griezmann và Kevin Gameiro trên hàng công.
Mùa này, Torres chỉ mới 6 lần nổ súng cho Atletico. Cựu tiền đạo Liverpool đang rất hy vọng được đội bóng thành Madrid gia hạn hợp đồng. Chia sẻ với báo giới, Torres cho biết: "Những cầu thủ bóng đá luôn gặp phải nhiều vấn đề. Chúng tôi muốn thăng tiến trong sự nghiệp và có một vài thời điểm phải đưa ra quyết định về tương lai.
Vào cuối sự nghiệp, bạn phải tìm ra phương án tối ưu và điều kiện tốt nhất cho bản thân và gia đình bạn. Tôi nghĩ các cầu thủ đều biết tôi đang nói gì. Ai cũng biết ước nguyện của tôi là gì. Hy vọng tôi sẽ có thể tiếp tục khoác áo Atletico. Tuy nhiên quyết định nằm ở CLB và tôi mong có thể tiếp tục cống hiến thêm vài năm nữa."

Mùa giải tới, vị trí của Torres đang bị đặt dấu hỏi lớn khi có tin đồn cho rằng Atletico đang nhắm đến chân sút Alexandre Lacazette của Lyon để thay thế. Tiền đạo người Pháp mới đây cũng tuyên bố sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét