Wenger: 'Chelsea vô địch vì không phải tranh tài ở Cup châu Âu'

HLV đội Arsenal nhận định chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa tới của Chelsea sẽ bị ảnh hưởng vì phải căng sức thi đấu thêm các trận tại Champions League.
·         chuyen nhuong 24h
·         giai bong da tay ban nha
·         tin tuc bong

Đội bóng của HLV Conte đủ điểm trở thành tân vương tại Ngoại hạng Anh mùa này trước hai vòng đấu cuối. Không tốn sức cho đấu trường châu Âu được coi là một yếu tố giúp Chelsea trải qua mùa giải thành công ở đấu trường nội địa mùa này.
“Chelsea đã làm tốt nhiệm vụ của họ ở mùa giải này. Xin chúc mừng họ”, Wenger chia sẻ trước trận đấu áp chót, tiếp Sunderland tối thứ ba 16/5. “Nhưng trong hai mùa giải vừa qua, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đều là đội không phải quan tâm đến lịch thi đấu ở các Cup châu Âu”.
Wenger tin rằng nếu Chelsea phải đá Champions League mùa này, cục diện cuộc đua vô địch sẽ rất khác.

“Mùa giải tới sẽ khác với Chelsea, bởi vì họ sẽ phải góp mặt tranh tài theo lịch trình thứ Bảy – thứ Tư – thứ Bảy khi có thêm các cuộc đối đầu ở Champions League. Tôi cảm thấy ở Tây Ban Nha, Real Madrid có thể sở hữu một số chiến thắng mà không cần cố hết sức, họ không phải dốc tất cả sức mạnh cho đấu trường nội địa như các CLB ở Ngoại hạng Anh. Cũng có lẽ họ thực sự tốt hơn các đội bóng Anh. Nhưng Bayern cho thấy điều tương tự, khi họ luôn trở thành ông chủ của giải vô địch Đức theo cách rất dễ dàng”, HLV người Pháp nói thêm.

Năm chiến thắng trong sáu trận vừa qua giúp Arsenal thu hẹp cách biệt với top bốn xuống còn ba điểm trước hai trận cuối.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét