Herrera không xứng nhận đảm đương vai trò đội trưởng của Man Utd

Ander Herrera nhận định băng đội trưởng của Manchester United chỉ nên được kế thừa cho những cầu thủ người Anh.
Đội trưởng thời điểm ngay lúc này của Man Utd đó chính là Wayne Rooney. Tuy nhiên đó chỉ là trên giấy tờ, khi thời gian qua chiếc băng đội trưởng của Quỷ Đỏ đã được kế thừa cho khá nhiều cầu thủ khác nhau vì phong độ đi xuống của Gã Shrek.


Theo một vài nguồn tin, Ander Herrera đang được xem xét sẽ được Mourinho trao cho chiếc băng trong thời gian tới của Quỷ Đỏ dài hạn kể từ mùa giải tới đây. Tuy nhiên bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha lại không mấy vui mừng với điều này khi cho biết:
"Tôi rất hài lòng khi mọi người đánh giá cao vai trò trong đội bóng của tôi. Tuy nhiên tôi không cho rằng những việc như thế (trao băng đội trưởng) sẽ diễn ra với mình."

"Trở thành người lĩnh ấn của Man Utd là điều rất lớn lao. Hãy nhìn vào những đội bóng như Madrid hay Barcelona, đội trưởng của họ đều là người Tây Ban Nha. Theo đó, tôi cho rằng đội trưởng của Man Utd chắc chắc sẽ là một cầu thủ người Anh."

Lần gần nhất mà người đeo băng đội trưởng tại Man Utd được trao lại cho một cầu thủ không phải người Anh đó là Nemanja Vidic. Trung vệ người Serbia đã sở hưuux vai trò này trong 3 năm trước khi chia tay vào năm 2014.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét