Pochettino trả lời đồn đoán tương lai trò cưng, Man City buồn lòng

HLV Mauricio Pochettino mới đây đã ra mặt làm rõ tương lai cậu học trò Kyle Walker trước những đồn thổi được Manchester City chú ý trong những ngày qua.
·         bong da y hom nay
·         tin bong da tay ban nha
·          tin tuc bong da tay ban nha

Cách đây vài ngày, truyền thông Anh đưa ra thông tin hậu vệ người Anh đang không hạnh phúc với cuộc sống tại Tottenham. Trong những trận cầu then chốt với Arsenal tại Ngoại hạng Anh và Chelsea tại FA Cup, HLV Mauricio Pochettino đều đặt chọn niềm tin vào đôi chân Kieran Trippier thay vì Walker.

 Walker vẫn được Pochettino xem trọng
.
Dù vậy, trong buổi họp báo trước trận đối đầu West Ham vào đêm nay, HLV Pochettino đã giải đáp về tương lai của cậu học trò. Ông cho biết: "Tất cả 21 cầu thủ của chúng tôi đều đang rất quyết tâm để chinh phục những cột mốc mới. Tôi đang rất bình tĩnh và cầu thủ của tôi cũng thế. Họ biết diễn biến của CLB hiện như thế nào.

Điều cần thiết nhất thời điểm này là NHM biết rằng các học trò của tôi đang rất ổn định và đến cuối mùa mọi người sẽ biết tin đồn có thành hiện thực hay không."


Khi được hỏi về sự không xuất hiện của Walker trong cuộc đối đầu với Arsenal và Chelsea, HLV Pochettino lý giải: "Đối với tôi mỗi trận đấu đều là then chốt kể cả những màn so tài với Crystal Palace hay Swansea. Khi bạn sở hữu những cầu thủ với phong độ cao được thi đấu, họ nên được trao niềm tin và trở thành một phần không thể thiếu của đội. Tôi muốn sự đổi chỗ giữa Rose, Ben Davies hoặc Walker và Trippier. Đó là vì chúng tôi có những cầu thủ xứng đáng được ra sân trong đội."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét