Lễ ăn mừng của Chelsea CHÍNH THỨC bị hủy

Theo thông báo vừa cập nhật từ phía Chelsea, buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch năm nay tại London đã bị tạm hoãn vì lý do an ninh.
·         tin moi nhat bong da viet nam
·         tin chuyen nhuong

Như đã biết vào đêm 25/05 vừa qua, tại thành phố Manchester đã xảy ra một vụ nổ bom trong buổi hòa nhạc của ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande. Sự việc này đã khiến ít nhất 22 người thiệt mạng và 64 người khác bị thương.



An ninh tại Anh lúc này cũng đã được đặt ở mức báo động cao nhất, và nhiều hoạt động cũng vì thế đã phải tạm gác lại, điển hình như lễ diễu hành ăn mừng chào đón chiếc cup vô địch của Chelsea. Cụ thể phát ngôn viên của đội bóng thành London đã chính thức xác nhận thông tin trên:

“Chúng tôi xin bày tỏ lời xin lỗi chân thành với những nạn nhân của vụ khủng bố tại Manchester hôm thứ Hai vừa qua. Trong bối cảnh này, CLB cảm thấy không đảm bảo tốt nhất để thực hiện cuộc diễu hành cho chức vô địch Premier League vào ngày Chủ nhật.


"Sau khi trao đổi ý kiến của các nhà chuyên môn an ninh và cảnh sát, chúng tôi hiểu rằng lực lượng an ninh không nên bị chia nhỏ để bảo vệ thêm một sự kiện nữa tại London.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét