Nadal trong thế kẻ chinh phạt

Nếu chơi đúng sức, tấm vé vào chơi vòng ba Roland Garros hoàn toàn nằm trong khả năng của Rafael Nadal.

 Nadal hoàn toàn có thể tự quyết tấm vé vào vòng ba. Ảnh: Internet.
Nadal vừa qua có màn khởi đầu cực thuận lợi ở Roland Garros khi đánh bại Benoît Paire với tỷ số trắng 3-0 tại vòng một. Chiến thắng mãn nhãn trước tay vợt của chủ nhà Pháp có thể nói là màn chạy đà tuyệt vời trên con đường chinh phục danh hiệu Roland Garros thứ 10 trong sự nghiệp của "Vua đất nện".

Nên nhớ Nadal là hạt giống số bốn nhưng giới chuyên môn đánh giá anh là ứng viên hàng đầu ở Paris lần này. Nadal đã giành 3 danh hiệu liên tiếp từ Barcelona Open, Madrid cho tới Monte Carlo, và sau đó anh chỉ chịu thua Dominic Thiem ở bán kết Rome - một trận thua mà theo nhiều lời đồn đoán là chiến thuật nhằm giúp Nadal giữ sức trước thềm Roland Garros.


Đối thủ ở vòng hai của Nadal là Robin Haase - tay vợt cho đến nay mới chỉ có đúng 2 danh hiệu ATP trong sự nghiệp. Nếu như Nadal là một tượng đài thực thụ ở Roland Garros với 9 lần vô địch, thì thành tích tốt nhất của Haase chỉ là 5 lần lọt đến vòng hai (2011, 2012, 2013, 2014, 2017). Chỉ một thống kê nho nhỏ cũng đủ cho thấy sự chệch lệch giữa họ.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét