Zidane lo sợ Real Madrid để vuột La Liga

HLV Zinedine Zidane khẳng định, con đường đến với chức vô địch La Liga của Real Madrid vẫn còn rất khó khăn.
Với việc hủy diệt Sevilla 4-1, Real Madrid đã tiến thêm một bước dài đến ngôi vương La Liga mùa này. Chỉ cần giành 4 điểm trong 2 trận còn lại, Kền kền sẽ chính thức vô địch mà không cần quan tâm đến Barcelona tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane vẫn tỏ ra khá thận trọng.

Chia sẻ với báo giới, Zidane cho hay: "Chúng tôi sẽ phải tập trung cao độ cho từng trận đấu. Chặn đường vẫn khá dài. Vô địch La Liga chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Đây là nhiệm vụ hàng đầu bởi chúng tôi đã không thể làm được điều này vài mùa giải gần đây.
Đội bóng đã thi đấu tốt nhưng vẫn chưa có gì trong tay. 2 trận đấu sắp tới gặp Celta Vigo và Malaga sẽ rất khó khăn. Họ đã đánh bại Barcelona ở mùa giải này. Vì vậy, họ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi."

Nhận định về chiến thắng trước Sevilla, Zidane khẳng định: "Chúng tôi đã có khởi đầu tốt và ghi được 2 bàn thắng. Hiệp 2 chúng tôi có một số thay đổi và tuyến giữa trở nên cân bằng hơn. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng trận này."

Hiện Real Madrid đang bằng điểm với Barcelona nhưng thi đấu ít hơn 1 trận do đó, sẽ là một sự tiếc nuối rất lớn nếu như Cristiano Ronaldo và các đồng đội không thể vô địch La Liga mùa giải năm nay.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét