Đẳng cấp, nhiệt huyết,... CĐV Chelsea dùng mỹ từ nào để nói về Conte?

Với việc cùng Chelsea chinh phục Ngoại hạng Anh ngay mùa giải đầu tiên cầm quân, HLV Antonio Conte đã nhận được rất nhiều lời khen từ các CĐV trên toàn thế giới.
Đêm qua, The Blues đã chính thức trở thành tân vương của Ngoại hạng Anh sau thắng lợi tối thiểu 1-0 trước West Brom. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là tiền đạo trẻ Michy Batshuayi.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những dòng trạng thái chúc mừng Chelsea. Đa phần đều giành lời khen đến tài cầm quân của HLV Antonio Conte. Cùng với đó, nhiều người còn có sự so sánh giữa chiến lược gia người Italia với HLV trước đó của Chelsea, Jose Mourinho.
Ngoài Conte, những cầu thủ khác của Chelsea cũng được các CĐV giành nhiều tình cảm như người hùng Batshuayi hay tiền vệ tài hoa Cesc Fabregas.
Cùng với đó, CLB Juventus, đội bóng cũ của HLV Conte, cũng nhanh chóng chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng chiến lược gia người Italia và các học trò đã chinh phục đỉnh cao Ngoại hạng Anh.
Sau trận đấu này, Chelsea sẽ còn trận chung kết FA Cup gặp Arsenal vào ngày 27/5 để hoàn tất cú đúp danh hiệu trong mùa giải.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét