Griezmann tự nhận định cơ hội cập bến Man United

Tay săn bàn Atletico Madrid Antoine Griezmann thừa nhận phần trăm để anh cập bến Man United là 6/10.
·         giai vo dich tay ban nha

Antoine Griezmann là cầu thủ được Man United khát khao một thời gian dài, bất chấp anh có giá trị chuyển nhượng được định giá khoảng 80 triệu euro. Động thái này của Man United không quá khó hiểu, bởi hàng công của họ không có những tên tuổi xuất sắc, mà Zlatan Ibrahimovic lại dính chấn thương dài hạn và chưa rõ thời gian sắp tới ra sao, còn Griezmann sẽ là sự bổ sung hoàn hảo.


 Griezmann là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.

Trong một buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình Pháp Quotidien, Griezmann hé lộ: "Tương lai của tôi sẽ được định đoạt trong vòng 2 tuần tới."

Khi được hỏi về cơ hội cập bến đội bóng Man United theo thang điểm 10, tiền đạo người Pháp nói thêm: "6/10". Griezmann cũng nói rõ, mục tiêu quan trọng nhất của anh là vô địch Champions League.


Như vậy, nếu Man United vượt qua Ajax trong trận chung kết Europa League, họ sẽ giành vé góp mặt ở Champions League mùa tới, và khi đó, cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu Griezmann là gần như chắc chắn. Atletico Madrid cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống không Griezmann khi 99% có trong tay thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét