Suất thi đấu Ngoại hạng Anh trị giá ít nhất 220 triệu đôla

Các đội Hạng Nhất, theo kiểm toán Deloitte, sẽ sở hữu cho mình số tiền 220 triệu đôla cho suất thăng hạng, và khoản tiền này sẽ được gia tăng thêm 370 triệu nếu họ trụ hạng thành công.
·         những bàn thắng đẹp
·         nhung bang thang dep
·         xem bong da hom nay truc tuyen

Ngoại hạng Anh là giải vô địch quốc gia có tiền bản quyền truyền số 1 thế giới. Theo công bố từ ban tổ chức giải đấu này, họ nhận về ít nhất 6,5 tỷ đôla từ việc bán bản quyền truyền hình trong ba mùa bóng từ 2016 đến 2019.
Nguồn lợi nhuận khủng khiếp này giúp doanh thu của các đội hạng nhất tăng một cách thần tốc, nếu thăng hạng. Theo công bố của hãng kiểm toán Deloitte, những đội lên chơi Ngoại hạng Anh mùa 2017-18 sẽ kiếm về cho mình ít nhất 220 triệu đôla. Số tiền này bao gồm 112,5 triệu đôla nhận ngay vào cuối mùa, và 96,5 triệu đôla được chuyển khoản thêm trong hai mùa kế tiếp 2018-19 và 2019-20.

Newcastle và Brighton là chủ nhân hai tấm vé đầu tiên từ giải Hạng Nhất mùa này lên Ngoại hạng Anh. Suất còn lại sẽ được định đoạt qua các trận play-off. Ảnh: Sky.

Nếu có thể trụ lại thêm một mùa ở Ngoại hạng Anh, số tiền mà các đội hạng nhất có thể kiếm được sẽ tăng lên 370 triệu đôla, Deloitte cho biết.

Brighton, đội Á quân ở giải Hạng Nhất Anh mùa này, sẽ có mức tăng trưởng doanh thu khủng khiếp nhất. Đội vô địch Newcastle có mức tăng trung bình thấp hơn do vẫn  nhận tiền bản quyền hình từ mùa 2015-16, mùa họ còn thi đấu tại Ngoại hạng Anh.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét