Hụt De Gea, Real quay sang thủ thành 100 triệu euro

Tờ Goal đăng tải, Real Madrid sẽ quay sang thương lượng với Atletico Madrid trong trường hợp không thể sở hữu thủ thành David De Gea từ Manchester United.
·         tin bong da duc
·         chuyen nhuong cau thu moi nhat

Theo đó, Kền kền trắng chấp nhận "đánh cả cụm" kình địch cùng thành phố khi cùng lúc đưa ra lời chào mời về trường hợp của thủ thành Jan Oblak và hậu vệ trẻ Theo Hernandez.

 Thống kê của Oblak mùa giải này. Ảnh: Goal.
Trước đó, Oblak cũng là cái tên theo đuổi của Arsenal, Manchester United và cả Chelsea. Hiện tại, Oblak đang là đảm nhiệm khung thành số 1 tại Atletico và là học trò cưng của HLV Diego Simeone.

Trong đội hình Real hiện tại, Keylor Navas và Kiko Casilla là những người thay nhau đảm nhiệm. Tuy nhiên, hai cái tên này vẫn chưa khiến Kền kền trắng cảm thấy vừa lòng. Chính vì lẽ đó, De Gea của M.U và Thibaut Courtois của Chelsea được cho vào danh sách cần chiêu mộ.


Cả hai đều là những thủ thành lừng danh và đã khẳng định được năng lực tại Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp không thể thương thảo với M.U và Chelsea, Real buộc lòng phải quay sang trao đổi với Atletico về trường hợp của Oblak.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét