Dani Alves khoác áo PSG vì một người

Những tưởng Dani Alves đã là người của Manchester City. Tuy nhiên sau đó, hậu vệ người Brazil đã quyết định cập bến PSG trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.
Chia sẻ về quyết định chuyển sang Ligue 1 thi đấu, Alves thổ lộ: "Maxwell là một trong những lý do chính mà tôi có mặt tại đây. Anh ấy đã rất nỗ lực trong việc thuyết phục tôi. Tôi có nhiều bạn tại PSG và tất cả họ đều muốn tôi chuyển sang đây thi đấu.

 Alves có nhiều người bạn đang thi đấu tại PSG.

Maxwell, Thiago Silva, Marquinhos, Lucas và Thiago Motta, thật khó khi có họ xung quanh bạn. Điều này khiến tôi cảm thấy PSG như ngôi nhà của mình. Tình yêu với bóng đá của tôi cũng rất đặc biệt, cho dù đội bóng chủ quản có non kém như thế nào. PSG từng sở hữu những cầu thủ Brazil đầy tài năng và tôi muốn sự kết nối này được mạnh mẽ hơn."
Ngay trong trận đấu chính thức đầu tiên cùng PSG, Alves đã nổ súng giúp đội nhà giành thắng lợi trước Monaco và lên ngôi vô địch tại Siêu cúp Pháp thứ 7 tuần trước.
Sau Alves, PSG cũng chiêu mộ thêm một tiền đạo tài năng không kém, Neymar. Đêm nay, PSG sẽ có trận đấu ra quân tại Ligue 1 khi gặp đội bóng vừa lên hạng, Amiens trên sân nhà Parc des Princes.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét