AS Monaco đón thêm ngôi sao, dọn đường bán Lemar

Nhà vô địch Ligue 1 mùa vừa rồi đang có những đội nói chuyện với cầu thủ chạy cánh Rachid Ghezzal, người từng chơi cho Lyon.
Báo chí Pháp cho hay, AS Monaco đang có những cuộc thương thảo tích cực với tiền vệ Rachid Ghezzal. Cầu thủ người Algeria đang là cầu thủ tự do, sau khi hết hợp đồng với Lyon vào tháng 7 vừa qua.


 


AS Monaco đã đề nghị cầu thủ mức lương 45.000 euro/tuần cộng 3 triệu tiền lót tay. Đây là ưu đãi lớn giúp CLB xứ Công quốc vượt mặt Nice, AC Milan, Southampton hay Stoke City. Đến chơi bóng tại Monaco, cơ hội đá chính của Rachid Ghezzal cũng là khá lớn.
Ghezzal, 25 tuổi là cầu thủ chạy cánh cực kỳ sáng tạo ở Ligue 1. Anh có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái (thay trực tiếp Thomas Lemar), chơi ở cánh phải hay trung tâm. Theo báo chí Pháp, nếu thương vụ Rachid Ghezzal được hoàn tất, gần như Lemar sẽ đến Arsenal.
Hôm qua, AS Monaco đã công bố việc chiêu mộ tiền đạo Adama Diakhaby của Rennes với giá tổng cộng 10 triệu euro (8 triệu trả ngay, 2 triệu điều khoản phụ). Diakhaby, 21 tuổi, chơi ở vị trí tiền đạo, tiền vệ cánh trái (vị trí hiện tại của Lemar), nhưng cũng có thể chơi ở các vị trí khác trên hàng công.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét