Thành công và thất bại của Dortmund trong thời gian qua

Một ngày trước khi bắt đầu mùa giải mới với trận Siêu cúp gặp Bayern, chúng ta hãy cùng điểm lại những diễn biến nổi bật tại Dortmund trong hai tháng Hè vừa qua.
THÀNH CÔNG
Giữ chân siêu tiền đạo
Sau khi mùa giải 2016/17 khép lại, các CĐV Dortmund đã chuẩn bị sẵn tâm lý để chia tay chân sút chủ lực của họ, Aubameyang. Sau 4 năm cống hiến cho đội bóng vàng đen, ở cái tuổi 28, Aubameyang muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. BLĐ cũng như CĐV Dortmund hiểu và tôn trọng quyết định của anh, không có bất cứ một lời oán trách hay hành động 'làm khó' nào với tiền đạo Gabon.
Đã có nhiều đội bóng được liên hệ với Aubameyang trong hai tháng vừa qua. Thế nhưng, gần như chưa có một lời đề nghị chính thức nào gửi đến Dortmund. Cái giá 70 triệu Euro cho một tiền đạo ghi 31 bàn ở Bundesliga là hoàn toàn hợp lý. Nhưng có lẽ, các CLB khác đang vịn vào lý do Aubameyang muốn ra đi nhằm hạ giá với Dortmund.

 

Đến đây chúng ta mới thấy được cái hay của đội bóng vùng Ruhr. Sự tôn trọng của họ dành cho Aubameyang khiến anh dù muốn ra đi nhưng không thể làm loạn. Thứ hai, họ vẫn luôn giữ quan hệ tốt đẹp với cầu thủ người Gabon để đảm bảo rằng, nếu không bán được thì tiền đạo này cũng toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB. Đến thời điểm này của TTCN, gần như Aubameyang sẽ vẫn là người của Dortmund trong mùa giải 2017/18.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét