Mourinho gửi thông điệp chuyển nhượng đến fan Man United

HLV Jose Mourinho nhắn nhủ người hâm mộ Man United hãy yên tâm, bởi ông đã chốt danh sách những cầu thủ cần mua lên phó chủ tịch Ed Woodward từ lâu.

Hôm qua, Arsenal đã đón tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2017. Trước đó, Man City cũng đã chiêu mộ thành công 2 'bom tấn' là Bernardo Silva và thủ thành Ederson. Điều này càng khiến fan Quỷ đỏ đứng ngồi không yên.
Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man United mọc lên liên tục. Tuy nhiên, vẫn chưa có ai chính thức trở thành người của đội chủ sân Old Trafford. Cách đây chưa lâu, Man United phải từ bỏ thương vụ Antoine Griezmann. Mới đây, việc hỏi mua Alvaro Morata của họ cũng gặp khó.

Trên Metro, Mourinho lên tiếng: "Tôi đã chán ngắt và mệt mỏi bởi những tin đồn gần đây. Tôi hứa rằng sẽ không ai thấy tôi ở SVĐ cả, và tôi cũng không hề đàm phán để chiêu mộ cầu thủ.

Tôi đã gửi danh sách lên Giám đốc điều hành đội bóng vào tháng Tư. Cho đến ngày 31/8, ông ấy sẽ thực hiện những gì tôi muốn, có thể thành công, cũng có thể là không."


Lúc này, Man United đang phải nhọc nhằn giữ chân thủ thành David de Gea trước sự theo đuổi của Real Madrid. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ Europa League còn phải cải thiện chất lượng đội hình ở cả 3 tuyến để đủ sức cạnh tranh ở nhiều mặt trận trong mùa bóng 2017/18.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét