Atletico phũ phàng, Torres gặp lại thầy cũ Benitez?

Gần như chắc chắn Fernando Torres sẽ cập bến Newcastle thi đấu trong mùa Hè năm nay sau khi không còn được Atletico Madrid tiếp tục gia hạn hợp đồng.
·         Lịch tennis

Fernando Torres hiện vẫn đang trong quá trình thương thảo các điều khoản trong việc gia hạn hợp đồng cùng Atletico. Tuy luôn khẳng định tình yêu của mình thuộc về cho đội bóng, nhưng việc đánh mất phong độ khá nhiều trong 2 năm qua nên nhiều khả năng El Nino sẽ không được lãnh đạo đội bóng tiếp tục đưa ra một bản hợp đồng mới.



Trong trường hợp phải chia tay Atletico vào mùa Hè này, rất có thể Torres sẻ tái xuất ở nước Anh thi đấu. Cụ thể tay săn bàn 33 tuổi người Tây Ban Nha hiện đang nhận được sự chú ý nhất định từ phía Newcaslte, đội bóng đang được chỉ đạo bởi Benitez.

Cần biết rằng trong thời gian trước đây, Torres và Benitez từng có khoảng thời gian hợp trách vô cùng thành công trong màu áo Liverpool. Có lẽ vẫn chính vì điều này mà rất nhiều CĐV đều đang rất ngóng chờ cảnh 2 thầy trò người Tây Ban Nha này tái hợp trong thời tới đây.

Newcastle là một trong 3 đội bóng mới lên hạng của Premier League trong mùa giải tới. Theo truyền thông tại Anh, để chuẩn bị cho việc tái xuất này thì lãnh đạo của Newcastle cũng sẽ cấp cho Benitez tới 100 triệu bảng để mang về những bản hợp đồng chất lượng.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét