Hụt Morata, Milan "tất tay" chiêu mộ Costa

Theo giới thạo tin từ London Evening Standard, AC Milan đang chuẩn bị hoạch mang về tiền đạo Diego Costa của Chelsea trong thời gian tới.
·         Trực tuyến tennis
·         Lịch thi đấu quần vợt
·         Xem tennis

Tăng cường những tay săn bàn đẳng cấp cho hàng công hiện đang là ưu tiên số 1 của AC Milan trong mùa Hè năm nay. Được biết cái tên đầu tiên mà Rossoneri đưa vào tầm ngắm chính là Alvaro Morata, ngôi sao đang thuộc biên chế màu áo Real.


Tuy nhiên theo những thông tin đáng tin cậy, Alvaro Morata đã xác nhận từ chối chuyển sang khoác áo cho Milan vì với anh "Juventus từng là một gia đình". Chính vì nguyên nhân này, đội chủ sân San Siro đã phải thay đổi ý định và chuyển hướng sang một mục tiêu mới.

Theo London Evening Standard, cầu thủ mà Milan đang nhắm đến vào thời điểm hiện tại không ai khác chính là chân sút chủ lực của Chelsea là Diego Costa. Đây thật sự là khá ngạc nhiên vì so với Morata, việc Milan có được chữ ký của Costa thậm chí còn ít cơ hội hơn rất nhiều.

Ngoài mức phí có thể được chào giá tới hơn 50 triệu bảng, thì vấn đề mà Milan đang phải đương đầu đó là việc Costa dường như không còn ý định nói lời chào tạm biệt Chelsea như cách đây vài tháng.

Tuy nhiên với độ chịu chơi của những ông chủ mới đến từ Trung Quốc, có lẽ không nên sớm kết luận khả năng chuyển nhượng của Rossoneri mùa này.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét