Xong tương lai Yaya Toure tại Man City

Phía Manchester City vừa sớm định đoạt tương lai của tiền vệ công thần Yaya Toure.
Yaya Toure đối mặt với không ít khó khăn ở mùa giải này khi có những mâu thuẫn tưởng chừng như không thể giải quyết được với HLV Pep Guardiola. Thế nhưng ở giai đoạn 2 của mùa giải, Toure đã được tin tưởng và thể hiện khá tốt.
Chính vì lý do đó, dù hợp đồng hiện tại đã đáo hạn, HLV Pep Guardiol đã quyết định trao thêm cơ hội cho Yaya Toure gắn với Man City. Cụ thể, đội chủ sân Etihad đã xác nhận, tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết, Toure cho hay: "Tôi rất vui mừng khi hành trình của tôi ở Man City vẫn chưa kết thúc. Tôi thật may mắn khi trở thành một phần của CLB vĩ đại như Man City. Chắc chắn tôi muốn giành thêm nhiều danh hiệu nữa với đội bóng này."

Yaya Toure gia nhập Man City từ Barcelona năm 2010 và đã giúp CLB này gặt hái vô số thành công ở  đấu trường quốc nội với 2 chức vô địch Premier League, 2 League Cup, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh.


Từng là cái tên không thể thay thế trong đội hình Man City nhưng ở tuổi 34, có lẽ Yaya Toure hiểu rằng, anh sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị mùa tới, nhất là khi Pep Guardiola đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho Man City.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét