Chỉ sau một mùa, Gabigol bật bãi khỏi Inter

Có lẽ Gabriel Barbosa đã nhận ra cuộc sống tại châu Âu không dễ dàng như anh nghĩ trước đó.
Từng được hàng loạt ông lớn của châu Âu theo đuổi, Gabigol nổi lên là sao trẻ triển vọng bậc nhất Brazil. Cuối cùng, Inter Milan là đội có được sự phục vụ của anh với giá 29,5 triệu euro.

Tuy nhiên, Gabigol gây thất vọng tràn trề trong mùa giải này ở Serie A. Anh chỉ có tổng cộng 10 lần ra sân cho Nerazzurri, chơi 183 phút và không để lại ấn tượng gì quá đặc biệt.
Inter Milan chính xác là đã có ý định để Gabigol ra đi, Liverpool và một vài đội bóng khác cũng rất quan tâm đến tiền đạo 20 tuổi. Tuy nhiên mức giá mà Inter đưa ra vẫn quá cao và không đội bóng nào dám mạo hiểm với Gabigol.
Ở không được, bán cũng chẳng xong, Inter quyết định để Gabigol ra đi theo dạng cho mượn. Theo đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha, Las Palmas đã đạt thỏa thuận với Inter về việc mượn Gabigol trong mùa giải tới.


Hy vọng cơ hội ra sân thường xuyên ở Tây Ban Nha, một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ giúp Barbosa lấy lại sự tự tin cần thiết.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét