Hậu Griezmann, Man Utd tiếp tục nhận trái đắng từ Bale

Gareth Bale mới đây đã khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Real Madrid và hoàn toàn không có ý định chuyển tới đội bóng khác như Manchester United.
Trong nhiều tháng trở lại đây, nhưng tin đồn về việc Gareth Bale đang bị chính các đồng đội tại Real tẩy chay và gây sức ép phải rời đội bóng đã xuất hiện rất nhiều. Song song đó, rất nhiều nguồn tin tại Anh cũng cho biết rằng ngôi sao người xứ Wales này cũng đã có những liên hệ bí mật với Man Utd.

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Bale sẽ chẳng đi đâu hết khi mà mới đây anh đã tuyên bố muốn được tiếp tục ở lại sân Bernabeu thi đấu: "Tôi đã ký một hợp đồng dài hạn với Madrid. Gia đình tôi hạnh phúc tại đây, tôi hạnh phúc tại đây, do đó chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì những gì mà tôi đang có."
Đây thật sự là một tin không vui dành cho đội ngũ tuyển trạch của Man Utd. Trước Bale, một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Quỷ Đỏ trong mùa Hè năm nay là Griezmann cũng đã lên tiếng xác nhận là sẽ tiếp tục ở lại Atletico.


Theo truyền thông tại Anh, hiện Quỷ Đỏ vẫn đang tiếp tục theo đuổi một vào mục tiêu khác để tăng cường sức mạnh cho hàng công như Lukaku, Mbappe,...
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét