HOT! Diego Costa: "Conte đã nhắn tin đòi thải loại tôi"

Diego Costa công khai cho biết anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte và đành phải rời khỏi Chelsea ngày mùa Hè 2017.
Trong ngôi vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea mùa vừa qua, Diego Costa có đóng góp cực lớn. Trên mọi mặt trận, Costa đã ghi được 22 bàn thắng, đó là con số không tồi.
Dù vậy, Costa vẫn không được lòng HLV Conte. Lúc này, Chelsea cũng đã ở rất gần một tiền đạo khác, là Romelu Lukaku của Everton.

Costa lên tiếng sau trận hòa 2-2 của Tây Ban Nha với Colombia: "Tôi đã nhận được một tin nhắn giản đơn từ Antonio Conte. Conte nói rằng ông ấy sẽ không phụ thuộc vào tôi trong mùa bóng tới. Theo ông ấy, tôi đã có một năm tệ hại. Đó là một điều xấu hổ.

Tôi cũng đã gửi tin nhắn cho BLĐ đội bóng để họ ra quyết định. Rõ ràng là HLV không tin tưởng tôi và ông ấy không muốn tôi ở đó. Nếu HLV không còn muốn bạn, bạn phải ra đi. Tôi đang bị rao bán, bởi thế, tôi muốn tìm kiếm một đội bóng mới trong mùa Hè này."


Atletico Madrid là điểm đến lí tưởng nhất cho Diego Costa, tuy nhiên, đội bóng này đã bị cấm chuyển nhượng. Theo đó, nhiều khả năng ngôi sao gốc Brazil sẽ phải đến Trung Quốc hoặc Serie A thi đấu trong mùa tới.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét