Morata nhắn với Mourinho: Tôi muốn chơi cùng Rodriguez

Tiền đạo Real Madrid, Alvaro Morata vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng người đồng đội James Rodriguez trong mùa tới.
Alvaro Morata và James Rodriguez là 2 cái tên có tương lai khá bếp bênh tại Real Madrid. Cả 2 đều rất tài năng, nhưng không được trọng dụng nhiều ở Bernabeu. Rodriguez không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Real trong trận chung kết Champions League và gần như sẽ phải rời xa Tây Ban Nha. Trong khi đó, Morata cũng nhiều lần úp mở khả năng đến Anh hoặc Italia thi đấu.

Rất tình cờ, cả 2 đều là mục tiêu hàng đầu của Man United trong mùa Hè. HLV Jose Mourinho muốn có một trung phong cùng một tiền vệ tấn công đẳng cấp và Morata cùng Rodriguez là 2 sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Đã có tin Man United 2 lần gửi lời đề nghị, trị giá 60 triệu bảng hỏi mua Morata. Cách đây chưa lâu, đội chủ sân Old Trafford cũng xúc tiến thương vụ Rodriguez, bất chấp sự cạnh tranh của những Arsenal, Liverpool.
Phát biểu sau trận hòa 2-2 của Tây Ban Nha với Colombia, Morata cho hay: "Ai có thể biết được, có thể chúng tôi sẽ là đồng đội của nhau trong mùa tới. Hy vọng rằng James sẽ không đi đâu cả, bởi vì tôi thích anh ấy, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời."


Có thể, đây là lời nhắn nhủ của Morata đến HLV Jose Mourinho "hãy đến đây và rước cả 2 chúng tôi đến Man United" thì sao?
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét