Cựu sao Chelsea 'đá láo', liên tiếp sút bóng vào đối phương

Trong một phút mất bình tĩnh, tiền vệ Oscar của Shanghai SIPG đã có liên tiếp hai hành động rất thiếu fair-play với cầu thủ Guangzhou R&F trong trận đấu diễn ra hôm 18/6.
Tình huống Oscar trút cơn thịnh nộ vào 2 cầu thủ đối phương: Oscar có liên tiếp hai pha "đá láo" với cầu thủ đội bạn.
Theo đó, Oscar khởi xướng vụ xô xát giữa cầu thủ hai đội khi có hành động sút bóng thẳng vào đối thủ hai lần ở cuối hiệp 1. Chứng kiến cựu sao Chelsea đá láo, đội Guangzhou R&F phản ứng đầy giận dữ, họ lao vào xô ngôi sao người Brazil té nằm sân.

Không khí trên sân cũng trở nên căng thẳng khi đồng đội của Oscar chạy tới can thiệp. Cầu thủ trên ghế dự bị hai đội cũng vào cuộc và bắt đầu xô xát. Theo mô tả của Daily Mail, một vài cầu thủ đã giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm, còn số khác cố gắng bảo vệ Oscar.

Kết quả của vụ lộn xộn này khiến hai cầu thủ nhận thẻ đỏ, gồm Li Tixiang (Guangzhou R&F) và Fu Huan (Shanghai SIPG). Trong khi đó, tiền vệ Oscar lại không phải nhận bất cứ hình phạt nào từ trọng tài sau hành động châm ngòi vụ lộn xộn trên sân.


Kết thúc 90 phút, hai đội cũng hòa nhau với tỷ số 1-1.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét