De Rossi ấn định ngày tạm biệt tuyển Italia

Tiền vệ Daniele De Rossi đã xác nhận World Cup 2018 có thể sẽ là lần cuối cùng anh hiện diện trong màu áo của tuyển Italia.


Chia sẻ trước giới thạo tin, tiền vệ của Roma đã chia sẻ: "Tôi sẽ bước sang tuổi 34 trong vài tháng tới đây, và chắc chắn tôi vẫn sẽ là một cầu thủ không thể thay thế tại World Cup 2018 tới đây."


"Tuy nhiên khi cho biết về World Cup 2020, khi đó tôi đã bước sang 37 tuổi, có lẽ chúng ta cũng cần phải xem xét vấn đề một cách thẳng thắn. Roma và tuyển Italia luôn là nhà của tôi, do đó nếu cần, tôi sẽ luôn thi đấu hết mình bất cứ lúc nào. Tuy nhiên phải thừa nhận một sự thật, tôi đang nghĩ rằng lần World Cup tới đây sẽ là lần trải nghiệm cuối cùng của tôi trong màu áo tuyển Quốc gia."


Nếu hiện diện trong đội hình của Italia trong khuôn khổ trận giao hữu với Uruguay vào rạng sáng mai, De Rossi sẽ chính thức vượt qua huyền thoại Dino Zoff về số lần ra sân cho tuyển Quốc gia với lần thứ 113.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét