Lộ điểm đến của Mbappe sau khi chia tay Monaco

Kylian Mbappe đã nói với Monaco rằng anh muốn gia nhập Real Madrid vào mùa hè này hoặc năm sau, theo báo cáo của Tây Ban Nha.
Hồi đầu tuần này, Mbappe đã có buổi gặp với BLĐ Monaco để thảo luận về tương lai, sau khi nhận được sự chú ý của một số CLB nổi tiếng ở châu Âu, bao gồm Real, Arsenal, Man City, Chelsea, PSG và MU.
Theo ABC, trong buổi gặp kể trên, Mbappe đã nói với phó chủ tịch của Monaco, ông Vadim Vasilyev rằng anh muốn gia nhập Real Madrid và sẵn sàng cụ thể hóa ý định đó vào đầu mùa hè này.

Tuy nhiên, sau khi được phân tích về việc sẽ không có được một suất đá chính trong đội hình của HLV Zinedine Zidane ngay lập tức, Mbappe đã đồng ý ở lại với Monaco thêm một mùa giải nữa.

Về phía Real, họ sẵn sàng chờ Mbappe, đồng thời sẽ chấp nhận chi ra khoản phí chuyển nhượng 100 triệu euro để đưa cầu thủ 18 tuổi đến Bernabeu.


ABC cũng cho biết, chủ tịch Monaco, ông Dmitry Rybolovlev đã nhận được lời đề nghị trị giá 135 triệu euro từ PSG và hiện phải quyết định có chấp nhận một mức giá cao từ các đối thủ tại Ligue 1 hay đồng ý để Mbappe chuyển đến đội bóng ưa thích của anh.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét