Cavani ngạc nhiên mở đường trở lại Napoli

Edinson Cavani mới đây đã khẳng định việc anh muốn được quay lại Napoli thi đấu trước khi quyết định giã từ sự nghiệp.

Cụ thể chia sẻ trước báo giới, tay săn bàn người Uruguay đã cho biết: "Tôi rất muốn tái xuất ở Napoli thi đấu vào một thời gian gần nhất. Tôi đã tự hứa với bản thân và gia đình rằng nếu một ngày nào đó hiện diện lại Italia sinh sống, chắc chắn tôi sẽ chọn lựa Napoli thi đấu."


"Như đã từng bật mí thông tin khi rời khỏi đây, tôi cũng từng chắc chắn tình yêu của mình dành cho Napoli và mong muốn được tái xuất ở đây 1 lần nữa. Tôi muốn trở lại cống hiến cho Napoli trong thời điểm mà tôi vẫn duy được được phong độ cao nhất."

Edinson Cavani năm nay bước sang 30 tuổi và anh cũng chỉ vừa mới chấp nhận gia hạn đồng gia hạn đến năm 2020 cùng PSG. Theo hợp đồng này thì nếu khoác áo Napoli thi đấu, thì lúc đó Cavani cũng đã bước sang 33 tuổi, và rõ ràng khả năng anh vẫn còn là cầu thủ 'chất lượng' là rất thấp.


Mùa giải vừa qua, Edinson Cavani đã hiện diện tổng cộng 51 trận và sở hữu cho mình 49 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho PSG. Trong quá khứ, Cavani đã từng chơi cho Napoli trong 3 năm, ra sân 104 lần và ghi 73 trận.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét