Nóng! Chi 35 triệu bảng, Chelsea ở rất gần sao Monaco

Giới truyền thông Anh và Pháp đồng loạt đưa tin, Chelsea sắp hoàn tất thương vụ Tiemoue Bakayoko khi chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho AS Monaco.
Trong thành công của AS Monaco mùa 2016/17, những Thomas Lemar, Bernardo Silva, Kylian Mbappe hay Tiemoue Bakayoko đã có những đóng góp rất quan trọng. Khá dễ hiểu khi họ trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn khắp châu Âu.

Tiền vệ phòng ngự Tiemoue Bakayoko là cái tên được Juventus, PSG, Man United và Chelsea theo sát thời gian qua. Tuy nhiên, The Blues mới là đội đi đầu trong cuộc đua này khi đã có những động thái cụ thể. Sau nhiều lần thương lương, Chelsea và Monaco đã đi đến thống nhất ở thương vụ này. Bakayoko được 'chốt' giá 35 triệu bảng.
HLV Antonio Conte được cho là rất 'kết' mẫu tiền vệ mạnh mẽ, tranh chấp tốt, lại tấn công không tồi như Bakayoko. Bởi thế, ông sẵn sàng đẩy Nemanja Matic ra đi để đón ngôi sao 22 tuổi người Pháp về Stamford Bridge.

Như vậy, Bakayoko là cầu thủ thứ 2 rời Monaco ở mùa Hè 2017, sau Bernardo Silva. Sắp tới, nhà ĐKVĐ Ligue 1 còn phải đối mặt với nguy cơ mất đi những Thomas Lemar, Kylian Mbappe, Fabinho, Benjamin Mendy hay Djibril Sidibé.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét