Pep Guardiola đòi Man City tiếp tục tăng quân số

Trong buổi họp báo sau trận thắng 3-0 trước West Ham, HLV Pep Guardiola đã gửi thông điệp muốn chiêu mộ thêm ít nhất một cái tên nữa trước khi TTCN đóng cửa.
Cụ thể, chiến lược gia người TBN tiết lộ: "Tôi nghĩ Man City vẫn cần thêm một ai đó, một chút ít gì đó nữa. Tôi chưa bao giờ than phiền với tư cách là một HLV, tôi vẫn đang hài lòng với những chàng trai mình đã có trong mùa giải vừa qua.
TTCN sẽ đóng cửa vào ngày 31/8, chúng ta vẫn còn thời gian để xem điều gì xảy ra. Sẽ có người đến và kẻ đi. hãy cùng chờ xem"

 Pep muốn chiêu mộ thêm tân binh.

Gabriel Jesus, Sergio Aguero và Raheem Sterling là những người ghi bàn cho Man City trong thắng lợi 3-0 trước West Ham đêm qua. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã trải qua giai đoạn tập huấn khá thành công khi lần lượt đánh bại Real Madrid và Tottenham trên đất Mỹ.
Nói về màn trình diễn của các học trò, Pep cho biết thêm: "Trong 3 trận gần nhất, chúng tôi đã ghi 10 bàn vào lưới những đội bóng lớn và chỉ bị thủng lưới 1 lần. Sự ổn định của Man City đang là khá tốt. Chúng tôi không để thủng lưới quá nhiều, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn đối thủ. đó là lý do chúng tôi hài lòng. Tuy nhiên mọi thứ chỉ mới là bắt đầu.
Chúng tôi phải giữ được sự ổn định khi gặp áp lực. Những trận vừa qua chỉ là giao hữu và phải chờ đến khi cả đội gặp khó khăn thực sự."
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét