Juventus XÁC NHẬN chia tay Dani Alves

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta xác nhận hậu vệ Dani Alves sẽ không tiếp tục cống hiến cho Juventus trong mùa giải 2017/18.
Chia sẻ trước truyền thông, ông Marotta đã cho biết: "Động lực thi đấu luôn là rất quan trọng đối với các cầu thủ. Dani Alves muốn được tiếp tục tìm kiếm thêm những trải nghiệm mới. Chúng tôi sẽ tìm ra phương án khắc phục cho sự ra đi này, và chúng tôi cũng cầu mong những gì may mắn nhất dành cho anh ấy."

Những thông tin về việc Alves muốn rời Juventus thực tế cũng đã xuất hiện trong hơn 1 tháng qua. Hậu vệ người Brazil lúc này cũng đã tìm được cho mình một đội bóng mới, và đó chính là Man City. Tại nước Anh, Alves sẽ có dịp tái hợp với ông thầy cũ tại Barcelona đó là Pep Pep Guardiola.
Thực tế trong hợp đồng mà Juventus đã ký với Alves vào mùa Hè năm ngoái, họ vẫn còn một điều khoản cho phép giữ chân hậu vệ 34 ở lại Turin thêm 1 năm nữa. Tuy nhiên vì tôn trọng nguyện vọng sau cùng của cầu thủ này, lãnh đạo của Juve đã quyết định để Alves ra đi.


Không còn Alves trong đội hình rõ ràng là một mất mát rất lớn đối với HLV Allegri. Tuy nhiên có lẽ vị chiến lược gia người Italia cũng sẽ không buồn quá lâu khi Juventus đã gần như hoàn tất việc thương thảo để chiêu mộ Douglas Costa.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét