Muốn bình yên ở Arsenal, Wenger phải kích nổ bom tấn

Cựu sát thủ Arsenal, John Hartson khuyên Arsene Wenger nên mang về những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Dù báo chí Anh nhận định Wenger sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal thêm 2 năm, nhưng HLV người Pháp mới đây vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính xác về tương lai khiến nhiều NHM sốt ruột. Việc không góp mặt khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh sau mùa giải này khiến ông gặp phải nhiều sức ép khủng khiếp hơn bao giờ hết.

Chính vì vậy, nếu ở lại, Wenger phải thể hiện cho NHM Arsenal thấy ông và đội bóng đã sẵn sàng tái xuất trong mùa giải tới. Động thái đầu tiên là những bản hợp đồng chất lượng trên thị trường chuyển nhượng.

 Wenger vẫn chưa thông báo về tương lai của mình. Ảnh: Goal.
Theo lời cựu danh thủ John Hartson, Wenger buộc phải tạo ra những bom tấn kiểu như Romelu Lukaku hay Virgil Van Dijk để NHM Arsenal cảm thấy yên tâm.

Trên Radio 5 Live, Hartson chia sẻ: “Tôi nghĩ sẽ có những người phản đối nếu Wenger ở lại”. Nhưng ông sẽ làm họ dịu đi nếu thực hiện những bản hợp đồng đắt giá và chứng tỏ Arsenal có đội hình đủ mạnh trong mùa tới.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét