Mourinho vẫn chưa dùng Pogba chuẩn xác

Theo lời Thierry Henry, Paul Pogba vẫn chưa được chơi ở đúng sở trường trong mùa giải mở màn trở lại Manchester United.
·         video ban thang dep
·         truc tuyen bong da anh hom nay

Gắn mác ngôi sao đắt giá nhất hành tinh, nhưng Paul Pogba vẫn chưa làm hài lòng được các CĐV lẫn giới chuyên môn trong lần đầu tiên trở lại Ngoại hạng Anh.

Trên thực tế, những con số thống kê vẫn đang nghiêng hoàn toàn về Pogba, anh luôn nằm trong Top những ngôi sao chuyền bóng nhiều và hiệu quả top 1. Trên mọi đấu trường, Pogba cũng thi đấu 50 lần cho M.U, sở hữu cho mình 8 bàn và kiến tạo 6 lần.

 Pogba chịu áp lực không nhỏ với mức giá đắt nhất thế giới.

Dù vậy, Henry cho biết Mourinho vẫn chưa đặt đúng Pogba đá đúng vị trí sở trường, cầu thủ người Pháp thi đấu quá xa khung thành đối phương khiến anh không thể phát huy hết sở trường.

Trên Sky Sports, Henry cho biết: “Pogba luôn gặp trở ngại. Họ không sử dụng cậu ấy ở vị trí nên được thi đấu. Cậu ấy không phải là tiền vệ trung tâm mà thích nhô cao hoặc lệch sang trái.


Khi phải thi đấu dưới mác giá chuyển nhượng kỷ lục thật không đơn giản. Mọi người sẽ luôn nhắc đến điều này làm áp lực đè nặng lên cậu ấy. Tôi nghĩ mùa giải thứ hai của Pogba sẽ thành công hơn, cậu ấy vẫn còn nhiều thứ chưa thể phô diễn ra hết.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét